Facebook

நெறியாளர் : editor@adirainirubar.in
கருத்துக்கு : comments@adirainirubar.in

A sincere dhuA of a student ! - ஒரு மாணவியின் துஆ...! 1

அதிரைநிருபர் பதிப்பகம் | August 04, 2015 | , , , , , , , , , ,


Part 1.

Ya Allah ya Rahmanae
It is obvious that my heart beats for you.
And yet human heart says that I’m ready to die for you.
But deep down inside I am a coward to face death.
I am a female... There’s no denying that I am a mentally or emotionally weakened creature.
It’s easy to deceive me. It’s very easy to deceive me by just showing love.
Most deceived women blinded by their desires claiming love.. end up following their lusts... doesn’t matter if it crosses the right path.
And  the poor creature end up in hell...
Cant that be the reason for most women ending in hell ???
Shaitan finds women easy to deceive. I don’t want to be among them.

Part 2.

One should always remember that the first and foremost love must be towards Allah alone.
Then comes your prophets... your parents... then your husband... children...                           
Look at me ya Allah... you know that the reason I breathe...
I open my eyes, I see things, I understand things I realise that I am a creature created by you... every inch of my soul belongs to you ya Allah.
The reason I desire paradise is not because I want those luxurious life being happy... It’s just I want to be among those you like... I just want to be close to you.

Part 3.

Please ya Allah....continue to love me
whenever I cry thinking about you my tears burn .
My tears are very hot.
My heart melts .
Words cannot describe how my soul melts in your remembrance.
Please ya Allah make my heart soft during happy times and hard during sad times... the patience of Ayyub (as).
And my favour will be is... to highlight my parents on that day... to hold them in light... that they succeeded in being the best parents. May they enter in heaven... ameen!!!

Surah Al-Anaam, Verse 162:


قُلْ إِنَّ صَلَاتِي وَنُسُكِي      وَمَحْيَايَ وَمَمَاتِي لِلَّهِ رَبِّ الْعَالَمِينَ

Say. Surely my prayer and my sacrifice and my life and my death are (all) for Allah, the Lord of the worlds; (English - Shakir)

via iQuran...my favourite verse of qur'an

ஒரு மாணவியின் துஆ...!

யா அல்லாஹ்; யா ரஹ்மானே!
என்
இதயத் துடிப்புகள்
இறைவா உனக்காக

எந்நிலையிலும்
நிற்கச் சம்மதமாய்
என் இதயம் இருப்பினும்
ஆழ் மனதில்
மரணத்தை எதிர்கொள்ள
மருகும் கோழை நான்!

மனரீதியாகவும் உடல்ரீதியாகவும்
பலகீனமான படைப்பே
பெண்ணினம் -
மறுப்பதற்கில்லை!

என்னினத்தை
ஏய்ப்பது எளிது
எள்ளளவு அன்பு காட்டி!

எம்மில் அநேகம்
ஏமாந்து போவது
கண்களைக் கட்டும்
அற்ப ஆசைகளால்

அவை
அன்பென்று துவங்கி
அற்ப
இச்சைகளில் முடிபவை;

நேர்வழி நடக்கும்போது
குறுக்கிடும்
அன்போ ஆசையோ
தவறல்ல

அவ்வாறில்லாவிடில்
பாவப்பட்ட ஜென்மங்கள்
நரகத்தையே சென்றடைகின்றனர்

இவ்வாறே
நரகம்
பெண்களால் நிரம்புகிறது!

ஷைத்தானுக்கு
பெண்களை
ஏய்த்து வழிகெடுப்பதே இலகுவானது
இருப்பினும்
அத்தகையோரில் ஒருத்தியாக
நான் இருக்க விரும்பவில்லை!

நினைவிருக்கட்டும் பெண்களே,
முதன்மையான அன்பின்
ஆதியும் அந்தமும்
அல்லாஹ் ஒருவனுக்கே
அவனுக்குப் பிறகே
நபி(ஸல்)களும்
பெற்றோரும்
கணவரும்
குழந்தைகளும்…

என்னைப் பார் இறைவா
என்
சுவாசத்தின் காரணம் நீ அறிவாய்

என் விழி திறந்து
காண்கிறேன்
புரிந்து
தெளிவு பெறுகிறேன்
நான்
உன்னால் படைக்கப்பட்டவள் என்று

என் உயிரின்
ஒவ்வொரு அங்குலமும்
உனக்குச் சொந்தமானது யா அல்லாஹ்

நான்
சொர்க்கம் விரும்புவதன் நோக்கம்
அங்கு வாய்க்கும்
மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையது அல்ல

நீ
விரும்புபவர்களில் ஒருத்தியாகவும்
உனக்கு
நெருக்கமானவளாகவும்
இருக்க வேண்டும் என்று மட்டுமே

எனக்கருள் செய்வாய் யா அல்லாஹ்
தொடர்ந்து என்னை நேசி
வெறுத்துவிடாதே யா அல்லாஹ்

உன்னை தியானம் செய்யும்
தருணங்களில்
என் இதயம் உருகுவதால்
கண்ணீரில் வெப்பம்;
எனது ஆத்மா உருகுவதை
வார்த்தைகள் விளக்காது

தயவு காட்டு யா அல்லாஹ்
மகிழும்போது லேசாகவும்
சோகங்களைத் தாங்க கடினமாகவும்
ஐயுப் நபி(ஸல்)க்குத் தந்த
பொறுமையோடும்
இதயம் கொடு இறைவா !

என் நாட்டம்
இறுதி நாளில்
என் பெற்றோரை உயர்த்துவது
பிரகாசத்தில் நிலைநிறுத்துவது
சிறந்த பெற்றோரென
வெற்றிகண்டதால்
அவர்கள்
சொர்க்கத்தில் நுழையட்டும் அல்லாஹ்
…ஆமீன்!

(சூரா அல் ஆனாம்: வசனம் 162)

(எனக்கு மிகவும் பிடித்த குர் ஆன் வசனங்களில் ஒன்று: நிச்சயமாக என் வணக்கங்களும் தியாகங்களும் என் வாழ்க்கையும் என் மரணமும் எல்லாமும் அல்லாஹ் ஒருவனுக்கே; அவனே அகில உலகிற்கும் இறைவன். )

-Shahnaz Sabeer Ahmed, MBBS 3rd Year
தமிழில்: சபீர் அஹ்மது அபுஷாருக்

1 Responses So Far:

ஆமினா said...

மாஷா அல்லாஹ்..

பகிர்வுக்கு நன்றி....

உமர் தமிழ் தட்டசுப் பலகை



           

 

உமர் தமிழ் தட்டசுப் பலகை

தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் தட்டச்சு செய்ய Ctrl+g பட்டன்களை தட்டவும்

நபிமணியும் நகைச்சுவையும்

உமர் தமிழ் தட்டசுப் பலகை

மறைக்கப்பட்ட இந்திய முஸ்லீம் தியாகிகளின் வரலாறு

Linked to ஊடக போதை

அன்பார்ந்த அதிரைநிருபர் வாசக நேசங்களுக்கு ஓர் வேண்டுகோள்! அனாமத்தாக சுய அறிமுகம் இல்லாதவர்களால் கருத்துகள் பதியப்பட்டிருந்தால் அதற்கு அதிரைநிருபர் எந்த வகையிலும் பதில் அளிக்காது, நெறியாளர் பார்வைக்கு வரும் பட்சத்தில் உடனடியாக அவ்வகை கருத்துகள் நீக்கம் செய்யப்படும், எங்கள் வாசக நேசங்களும் அவைகளுக்கு பதில் கருத்துகள் ஏதும் பதிய வேண்டாம் என்று அன்போடு கேட்டுக் கொள்கிறோம். - அதிரைநிருபர் குழு